Jump to content
manmasaulang

book lại hành trình cũ vào vé sau khi đã hủy hành trình đó.

Recommended Posts

Dear chị Hoài Thanh.

em xuất vé cho khách, sau ngày xuất vé khách báo thay đổi ngày, em mới hủy hành trình cũ, book lại hành trình mới, chưa kịp tiến hành xuất đổi thì khách thay đổi ý kiến là giữ nguyên không thay đổi nữa. Em book lại hành trình như cũ với đúng hạng ghế như trên mặt vé.

Vậy chị cho em hỏi trong trường họp này ( vé quốc tế ạ) thì có ảnh hưởng gì đến vé của khách không ạ?book lại hành trình cũ sau khi đã hủy có ảnh hưởng gì tới vé và lỗi ngiệp vụ không ạ?

em cảm ơn chị nhiều ah.

Share this post


Link to post
Share on other sites
Dear chị Hoài Thanh.

em xuất vé cho khách, sau ngày xuất vé khách báo thay đổi ngày, em mới hủy hành trình cũ, book lại hành trình mới, chưa kịp tiến hành xuất đổi thì khách thay đổi ý kiến là giữ nguyên không thay đổi nữa. Em book lại hành trình như cũ với đúng hạng ghế như trên mặt vé.

Vậy chị cho em hỏi trong trường họp này ( vé quốc tế ạ) thì có ảnh hưởng gì đến vé của khách không ạ?book lại hành trình cũ sau khi đã hủy có ảnh hưởng gì tới vé và lỗi ngiệp vụ không ạ?

em cảm ơn chị nhiều ah.

 

Sau mấy ngày book lại hành trình vào mà ko bị hủy chắc là ko vấn đề gì rồi. May quá.phuzphuz.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chào bạn phamquysuu,

 

Trước tiên, xin lỗi bạn về sự trả lời chậm trễ,

Đối với tình huống bạn nêu ra, việc xử lý PNR có liên quan đến hành trình & số vé.

Do đó, bạn vui lòng đưa ra trường hợp cụ thể hoặc liên hệ trực tiếp với Đội Helpdesk để được hỗ trợ nhé.

 

Thân ái

Hoài Thanh

Share this post


Link to post
Share on other sites
Chào bạn phamquysuu,

 

Trước tiên, xin lỗi bạn về sự trả lời chậm trễ,

Đối với tình huống bạn nêu ra, việc xử lý PNR có liên quan đến hành trình & số vé.

Do đó, bạn vui lòng đưa ra trường hợp cụ thể hoặc liên hệ trực tiếp với Đội Helpdesk để được hỗ trợ nhé.

 

Thân ái

Hoài Thanh

Dear chi

lần này em có trường hợp cụ thể thế này chị xem giúp em với nhé.

 

 

1.1RAJAN/JHA MR

1 VN 513W 30OCT T HANSGN HK1 2000 2200 /E

2 VN 121H 30OCT T SGNFRA HK1 2340 0630 31OCT W /E

3 LH 978M 31OCT W FRADUB HK1 1040 1145 /RLLH*3XMOP2 /E

4 ARNK

5 VN3653L 04NOV S*LHRCDG HK1 0640 0900 /E

/OPERATED BY AIR FRANCE /AF 1381E/3XMOP2

6 VN 106L 04NOV S CDGHAN*HK1 1310 0630 05NOV M /E

===========

VIRTUAL COUPON RECORD

7382433910049-50 NAME-RAJAN/JHA MR

TTL NBR OF CPNS- 6 DATE OF ISSUE-26OCT12 PNR-YNDGQH 25OCT12

CPN A/L FLT CLS DATE BRDOFF TIME ST F/B STAT

1 VN 513 W 30OCT HANSGN 2000 OK HLEE6MVN OK

2X VN 121 H 30OCT SGNFRA 2340 OK HLEE6MVN OK

3X LH 978 M 31OCT FRADUB 1040 OK HLEE6MVN CTRL

4O ARNK VOID VOID

5O VN 3653 L 04NOV LHRCDG 0640 OK LLEE6MVN OK

6X VN 106 L 04NOV CDGHAN 1310 OK LLEE6MVN OK

 

FARE USD 900.00 TAX 419.70YQ TAX 2.10AX TAX 264.40XT

==

tình huống:

sau khi xuất vé khách xong, ngày hôm sau khách báo lại thay đổi hành trình lượt về HN và em hủy hành trình cũ trên booking và book hành trình mới vào, chưa thực hiện xuất đổi vé, ngay khi vừa book hành trình mới vào xong thì khách gọi lại báo là không thay đổi nữa,giữ nguyên và em lại book hành trình cũ vào pnr. Vậy chị cho em hỏi trong trường hợp này thì có phải tiến hành xuất đổi trên số vé không ạh, và có bị mất phí gì không ah?

em xin chân thành cảm ơn chị.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Dear bạn phamquysuu!

 

Chào mừng bạn trở lại với diễn đàn của Đội Trợ Giúp!

 

Mình xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

 

Trường hợp của bạn, theo kiểm tra trong history PNR, bạn đã thực hiện hủy chặng FRABUD là chặng bay trên hãng hàng không khác.

Do đó, khi đặt lại chặng bay mới, mặc dù thông tin chặng bay mới và cũ không thay đổi, bạn vẫn phải thực hiện đổi lại vé để tránh mislink với hệ thống của LH, đảm bảo LH nhận được thông tin số vé.

 

Các trường hợp phát sinh tương tự, bạn vui lòng liên hệ lại hoặc gọi điện trực tiếp cho Đội Trợ Giúp theo số điện thoại 38488511/38488292 để được tư vấn thêm nhé.

 

 

Chào thân ái!

Bảo Trân

Share this post


Link to post
Share on other sites
Dear bạn phamquysuu!

 

Chào mừng bạn trở lại với diễn đàn của Đội Trợ Giúp!

 

Mình xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

 

Trường hợp của bạn, theo kiểm tra trong history PNR, bạn đã thực hiện hủy chặng FRABUD là chặng bay trên hãng hàng không khác.

Do đó, khi đặt lại chặng bay mới, mặc dù thông tin chặng bay mới và cũ không thay đổi, bạn vẫn phải thực hiện đổi lại vé để tránh mislink với hệ thống của LH, đảm bảo LH nhận được thông tin số vé.

 

Các trường hợp phát sinh tương tự, bạn vui lòng liên hệ lại hoặc gọi điện trực tiếp cho Đội Trợ Giúp theo số điện thoại 38488511/38488292 để được tư vấn thêm nhé.

 

 

Chào thân ái!

Bảo Trân

 

em cảm ơn chị đã trả lời giúp em

trường hợp này theo e suy luận thì vẫn phải xuất đổi lại vé nhưng KHÔNG THU PHÍ có đúng không chị? vì thông tin trên mặt vé và thông tin trên pnr không khác nhau.Vì trả lời trên chị ko nói rõ có mất phí không nên mong chị giải đáp thắc mắc này giúp em nhé và trong trường hợp tượng tự gặp phải như lần này mà bay hoàn toàn trên VN thì chỉ cần book lại được hành trình là được,không cần xuất đổi lại đúng không chị?

mong chị giải đáp 2 thắc mắc đó của em với nhé

em xin chân thành cảm ơn chị ah.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

×