Jump to content

Recommended Posts

Xin cho hỏi sau khi xuất vé, những trường hợp nào đại lý được phép sửa tên mà không mất phí ạ?

 

Theo mình được biết thì VNA đã dừng triển khai thay đổi tên ví dụ: NGUYỄN VĂN CƯỜNG không đổi lại thành NGUYỄN VĂN MẠNH. Nhưng nếu sai 1-2 ký tự thì nhờ helpdesk sửa lại tên trên booking và tiến hành xuất đổi có thể mất hoặc không mất phí tùy vào số ký tự cần sửa, thông thường 1 ký tự thì không mất phí.

Bạn có thể thảm khảo thêm nhé.

Share this post


Link to post
Share on other sites
Xin cho hỏi sau khi xuất vé, những trường hợp nào đại lý được phép sửa tên mà không mất phí ạ?

 

Cám ơn bạn phamquysuu đã giải đáp thắc mắc giúp, mình xin được làm rõ về quy định sửa tên của VNA như sau:

 

 

Sau khi xuất vé, khi phát hiện tên khách bị sai theo 1 trong 5 nhóm trường hợp dưới đây, đại lý có thể liên hệ với Đội Trợ giúp và đào tạo theo địa chỉ email hdssro@gmail.com để được đổi lại theo tên đúng. Sau đó xuất đổi vé cho khách sang tên đúng, không thu lệ phí đổi vé.

 

1. Lỗi do đánh máy, đánh vần

Ví dụ: TRAN/MINH QUANG MR đổi thành TRAN/NINH QUANG MR

2. Lỗi do sai trật tự họ và tên khách

Ví dụ: ROBERT/NGUYEN MR đổi thành NGUYEN/ROBERT MR

3. Lỗi do viết tắt

Ví dụ: JEAN/P MR đổi thành JEAN/PIERE MR

4. Lỗi về giới tính, tước hiệu

Ví dụ: TRAN/THANH VAN MR đổi thành TRAN/THANH VAN MS

5. Các trường hợp tên Việt Nam thừa, thiếu chữ “Thị

 

Riêng đối với các PNR chưa xuất vé, bạn vui lòng liên hệ Đội Quản lý chuyến bay để được hỗ trợ đổi tên với cách thức như sau:

- Remark tên đúng vào PNR

- Gửi PNR vào Queue GXB399/16

- Liên hệ: pre.sro@vietnamairlines.com hoặc điện thoại 08 38446667 – 7288

 

Bạn lưu ý trong việc kiểm tra giấy tờ tùy thân của khách trước khi đặt chỗ nhằm tránh phát sinh sai sót nhé.

 

Hoài Thanh

Share this post


Link to post
Share on other sites
Cám ơn bạn phamquysuu đã giải đáp thắc mắc giúp, mình xin được làm rõ về quy định sửa tên của VNA như sau:

 

 

Sau khi xuất vé, khi phát hiện tên khách bị sai theo 1 trong 5 nhóm trường hợp dưới đây, đại lý có thể liên hệ với Đội Trợ giúp và đào tạo theo địa chỉ email hdssro@gmail.com để được đổi lại theo tên đúng. Sau đó xuất đổi vé cho khách sang tên đúng, không thu lệ phí đổi vé.

 

1. Lỗi do đánh máy, đánh vần

Ví dụ: TRAN/MINH QUANG MR đổi thành TRAN/NINH QUANG MR

2. Lỗi do sai trật tự họ và tên khách

Ví dụ: ROBERT/NGUYEN MR đổi thành NGUYEN/ROBERT MR

3. Lỗi do viết tắt

Ví dụ: JEAN/P MR đổi thành JEAN/PIERE MR

4. Lỗi về giới tính, tước hiệu

Ví dụ: TRAN/THANH VAN MR đổi thành TRAN/THANH VAN MS

5. Các trường hợp tên Việt Nam thừa, thiếu chữ “Thị

 

Riêng đối với các PNR chưa xuất vé, bạn vui lòng liên hệ Đội Quản lý chuyến bay để được hỗ trợ đổi tên với cách thức như sau:

- Remark tên đúng vào PNR

- Gửi PNR vào Queue GXB399/16

- Liên hệ: pre.sro@vietnamairlines.com hoặc điện thoại 08 38446667 – 7288

 

Bạn lưu ý trong việc kiểm tra giấy tờ tùy thân của khách trước khi đặt chỗ nhằm tránh phát sinh sai sót nhé.

 

Hoài Thanh

 

Em cảm ơn câu trả lời rất chi tiết và cụ thể của chị Hoài Thanh, em thêm được kiến thức về phần này, một số lần trước em có sai 1-2 ký tự tên và giới tính,đã có 1 số lần phải xuất đổi lại mất phí 50k.hihi.

tks chị nhiều.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

×