Jump to content
dulich

điều kiện rebook miễn phí

Recommended Posts

Em có xuất 1 vé SGNPEK khứ hồi loại giá LEE6MVN theo biểu giá VN120421F.

Ngày 04/05 em revalidate chặng PEKSGN từ ngày 09/05 sang ngày 10/05 do khách đổi ngày trước ngày bay không mất phí nhưng em bị VNA báo lỗi trường hợp này phải đổi vé.

Các anh/chị cho em hỏi trường hợp này em có thể thực hiện revalidate được không?

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chào bạn dulich,

 

Bộ điều kiện chung của bảng giá cạnh tranh – VN1202/RL, mục 16.Phạt/Thay đổi có quy định đối với các hạng đặt chỗ từ S/B/H/L/T/N/R/Q: việc thay đổi đặt chỗ trước ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé là được phép miễn phí và cũng có quy định rõ là phải Xuất đổi vé. Vì vậy, bạn lưu ý thực hiện đổi vé cho những trường hợp tương tự nhé.

 

Thân,

Hoài Thanh

Share this post


Link to post
Share on other sites
Chào bạn dulich,

 

Bộ điều kiện chung của bảng giá cạnh tranh – VN1202/RL, mục 16.Phạt/Thay đổi có quy định đối với các hạng đặt chỗ từ S/B/H/L/T/N/R/Q: việc thay đổi đặt chỗ trước ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé là được phép miễn phí và cũng có quy định rõ là phải Xuất đổi vé. Vì vậy, bạn lưu ý thực hiện đổi vé cho những trường hợp tương tự nhé.

 

Thân,

Hoài Thanh

 

Trong trường hợp bạn DuLich đã thực hiện sai như vậy thì xin chị Hoài Thanh cho biết luôn là vé đó phải xử lý thế nào? có bị phạt gì ko?phạt thế nào?

hoặc trường hợp được RV mà xuất đổi thì vé có vấn đề gì không? có bị phạt lỗi gì ko?

Em cảm ơn chị Hoài Thanh đã nhiệt tình hướng dẫn.

Share this post


Link to post
Share on other sites
Trong trường hợp bạn DuLich đã thực hiện sai như vậy thì xin chị Hoài Thanh cho biết luôn là vé đó phải xử lý thế nào? có bị phạt gì ko?phạt thế nào?

hoặc trường hợp được RV mà xuất đổi thì vé có vấn đề gì không? có bị phạt lỗi gì ko?

Em cảm ơn chị Hoài Thanh đã nhiệt tình hướng dẫn.

 

Chào bạn phamquysuu,

 

 

1. Liên quan đến việc xử phạt lỗi nghiệp vụ của đại lý, mình sẽ chuyển thắc mắc của bạn đến Bộ phận phụ trách đại lý để được giải đáp nhé.

2. Trường hợp vé đã thực hiện Revalidate: bạn liên hệ với Đội trợ giúp và đào tạo theo email hdssro@gmail.com để được hướng dẫn xử lý cho từng trường hợp cụ thể nhé.

 

Thân,

Hoài Thanh

Share this post


Link to post
Share on other sites
Chào bạn phamquysuu,

 

 

1. Liên quan đến việc xử phạt lỗi nghiệp vụ của đại lý, mình sẽ chuyển thắc mắc của bạn đến Bộ phận phụ trách đại lý để được giải đáp nhé.

2. Trường hợp vé đã thực hiện Revalidate: bạn liên hệ với Đội trợ giúp và đào tạo theo email hdssro@gmail.com để được hướng dẫn xử lý cho từng trường hợp cụ thể nhé.

 

Thân,

Hoài Thanh

 

Liên quan đến việc xử phạt lỗi nghiệp vụ đại lý, Đội quản lý đại lý xin trả lời như sau: Căn cứ theo CV2094/TCTHK-VPMN ngày 26/10/2011 v/v Triển khai Quy định Xử phạt vi phạm lỗi nghiệp vụ đặt chỗ, và Quy định tạm thời về xử lý lỗi nghiệp vụ xuất/xử lý vé: áp dụng mức phạt của mục TKT8 (Revalidate vé có phí thay đổi mà theo quy định phải xuất lại vé): Truy thu mức phí thay đổi vé và dừng quyền truy cập EPR 1 tháng.

Ngoài ra đối với các trường hợp gây ra thiệt hại kinh tế, đại lý phải bồi thường theo thực tế phát sinh.

 

Thân chào

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

×